Hà Nội 365 hiện hỗ trợ các phương thức thanh toán sau
Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)
- Nhận hàng và thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng. (Chỉ áp dụng cho đơn hàng có tổng trị giá từ 10.000.000đ trở xuống)
Trực tiếp tại Hà Nội
- Bạn có thể thanh toán trực tiếp tại văn phòng giao dịch của chúng tôi ở địa chỉ như dưới đây. Số 22 Ngõ 133 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
- Điện thoại: 0966.20.27.20
- Từ thứ 2 đến thứ 7:
- Sáng: từ 8h00 đến 11h30
- Chiều: từ 13h30 đến 18h
Chuyển khoản ngân hàng – ATM
- Bạn đến bất kỳ ngân hàng hoặc máy ATM nào ở Việt Nam để chuyển tiền tới một trong các ngân hàng của Hà Nội 365 theo thông tin bên dưới (Bạn không có tài khoản vẫn có thể chuyển tiền qua ngân hàng)
- Chuyển từ các điểm giao dịch cùng hệ thống ngân hàng thời gian chuyển không quá 12h.
- Chuyển từ các điểm giao dịch của các ngân hàng khác không cùng hệ thống ngân hàng thời gian chuyển 24h-72h.
Sau khi chuyển khoản, vui lòng scan uỷ nhiệm chi / giấy chuyển tiền và mã số đơn hàng đã đăng ký tại Hanoi365 và email đến: hanoi365.info@gmail.com để chúng tôi tiến hành cung cấp dịch vụ nhanh nhất. Ngoài ra, quý khách cũng có thể cung cấp mã số giao dịch ngân hàng, tên người chuyển tiền và mã số đơn hàng đã đăng ký tại Hanoi365 cho chúng tôi qua hệ thống hỗ trợ để chúng tôi tiến hành xác thực và lên đơn hàng.
Thông tin tài khoản ngân hàng
Tên ngân hàng : Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng Chủ tài khoản : Tong - Anh - Dung Số tài khoản: 969.77.3333 |
Chính sách vận chuyển hàng hóa của Hà Nội 365
Để hàng hóa tới tận tay quý khách hàng nhanh chóng, an toàn, Hanoi365 đã hợp tác và ký hợp đồng vận chuyển với các đối tác là các công ty chuyển phát hàng hóa chuyên nghiệp như công ty Cổ phần bưu chính Viettel (ViettelPost), …Chúng tôi áp dụng chính sách vận chuyển với toàn bộ sản phẩm trên website Hanoi365 như sau:
Hình thức chuyển hàng
Chuyển phát nhanh – Cam kết thời gian giao hàng từ 1-3 ngày làm việc.
- Trong trường hợp quá 3 ngày làm việc mà bạn vẫn chưa được nhân viên đối tác vận chuyển của chúng tôi (Viettel, VNPT,…) gọi điện để giao hàng, vui lòng liên hệ ngay chúng tôi để chúng tôi có thể kịp thời làm việc với đối tác vận chuyển để đốc thúc việc giao hàng nhanh chóng.
- Nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ với số điện thoại di động của quý khách để chuyển hàng. Quý khách hàng vui lòng giữ máy bật và trong vùng phủ sóng trong thời gian sau đặt hàng. Trong trường hợp nhân viên vận chuyển không thể gọi điện cho quý khách hoặc phụ thuộc các yếu tố bất khả kháng(thời tiết, giao thông khắc nghiệt, địa điểm khó tìm v.v) chúng tôi không thể đảm bảo thời gian đã cam kết.
Thời gian nhận hàng
- Phát hàng, nhận hàng trong giờ hành chính, hoạt động kể cả thứ 7, chủ nhật.
Vùng chuyển hàng
- Toàn quốc trong lãnh thổ Việt Nam.
Mức phí chuyển phát
- Miễn phí nếu tổng đơn hàng >= 1.000.000đ.
- Với các đơn hàng có tổng giá trị <1.000.000đ, Hanoi365 áp dụng bảng tính cước vận chuyển theo khu vực vận chuyển và thang cân nặng . Để tiện lợi và dễ dàng hơn cho quý khách, Hanoi365 sẽ chủ động thông báo cước vận chuyển khi quý khách cung cấp thông tin tỉnh/thành phố trong quá trình đặt hàng online trên website.
Khuyến cáo khi nhận hàng
- Hanoi365 khuyến cáo quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán hoặc ký nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng thời điểm nhận hàng từ người giao hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
- Đối với trường hợp đơn hàng COD (trả tiền cho người giao hàng), ngoài các bước kiểm tra sơ bộ trên, các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm, test điện… chỉ có thể được tiến hành sau khi quý khách thanh toán cho người vận chuyển.
- Nếu quý khách không kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng và không phản hồi trong 24 giờ, Hanoi365 mặc nhiên coi là Quý khách đã nhận đúng hàng hóa đã đặt hàng, theo đúng quy chuẩn, không có vấn đề gì và chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại thuộc chính sách đổi trả hàng hóa.
Từ chối vận chuyển
- Hanoi365 từ chối vận chuyển hàng tới các khu vực mà đối tác vận chuyển của chúng tôi không tới được.
- Hanoi365 cũng từ chối vận chuyển lại tới các địa chỉ mà đơn hàng COD đã tới địa chỉ này, quý khách vì bất cứ lý do xuất phát từ khách hàng (không thích, thiếu tiền, không có mặt tại địa chỉ khi nhân viên gọi điện 2 lần, không liên lạc được v.v.) không thanh toán cho nhân viên vận chuyển và hàng hóa chuyển trả lại cho chúng tôi (Trong trường hợp này, chúng tôi phải chịu 2 lần cước vận chuyển nên quý khách thông cảm). Trong trường hợp quý khách vẫn muốn tiếp tục mua hàng tại Hanoi365, vui lòng thanh toán trước đơn hàng và chúng tôi sẽ không áp dụng chế độ thanh toán COD.
- Hanoi365 cũng tự động hủy đơn hàng trong vòng 24 giờ và từ chối vận chuyển đối với những đơn hàng đặt hàng trên website hoặc gọi điện mua hàng, nhưng đến bước xác nhận địa chỉ chuyển hàng, chúng tôi cũng không thể liên lạc được quý khách hoặc quý khách cũng không liên lạc lại với chúng tôi qua hình thức gọi vào hotline.
Chính sách đổi trả hàng hóa tại Hanoi365
Lưu ý: Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm thuộc Danh mục hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả) được liệt kê chi tiết bên dưới.
Quý khách có thể trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng tại:
Địa chỉ: Số 22 ngõ 133 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
- Hotline: 0966.20.27.20
- Email: hanoi365.info@gmail.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/pg/hanoi365com
Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Hanoi365.com.vn. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ chứng từ mua hàng tại Hanoi365.com.vn
Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Hanoi365. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và theo quy định tại mục II thuộc chính sách này.
Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
Các trường hợp được đổi trả hàng
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng ( Đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng mua từ Hanoi365 và không nằm trong danh mục hạn chế bên dưới đều có thể hoàn trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng ( trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn chứng từ mua hàng (hóa đơn, phiếu xuất kho, v.v.) tại Hanoi365 & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
- Còn nguyên đóng gói, nguyên seal của đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng
Danh mục hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả)
- Những sản phẩm khấu hao như: bóng đèn, những thiết bị có pin sạc đi kèm, v.v, các sản phẩm thuộc nhóm Đồ công nghệ, đồ gia dụng phi điện tử.
- Các sản phẩm điện tử đã kích hoạt bảo hành từ nhà sản xuất.
- Các sản phẩm tiêu dùng, khấu hao nhanh và có hạn sử dụng ngắn.
- Các sản phẩm thanh lý, khuyến mãi, sản phẩm quà tặng kèm, sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách
2. Đổi trả hàng vì lý do chủ quan từ khách hàng
Hàng giao vị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu
- Hanoi365 khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm tại thời điểm nhận hàng từ người vận chuyển, và gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
- Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Hanoi365.com.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
Hàng giao bị lỗi kỹ thuật
Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm hoặc bộ phận bán hàng, kỹ thuật của chúng tôi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Hanoi365, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). Đối với một vài dòng sản phẩm không có giấy/sách hướng dẫn sử dụng, chúng tôi thường đăng chi tiết sử dụng trên website trong trang thông tin của sản phẩm đó. Quý khách vui lòng truy cập và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng này.
- Bước 3:Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm hoặc từ chính chúng tôi rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi về việc đổi trả hàng.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng(đi kèm sản phẩm hoặc trên website) hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của sản phẩm hoặc Hotline của chúng tôi để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Hanoi365
Trong trường hợp sản phẩm hoàn về không có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, mà do quý khách chưa biết cách sử dụng, chúng tôi sẽ chuyển trả lại đúng sản phẩm ban đầu cho quý khách và quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển lại này.
Lưu ý: Đối với toàn bộ các loại ổ cắm, công tắc thông minh, chúng tôi không nhận đổi trả hoặc bảo hành nếu quý khách trong quá trình sử dụng, làm cháy nổ, cháy rơle do sử dụng thiết bị tiêu thụ điện sai công suất, điện áp, cường độ dòng khởi động thiết kế của ổ cắm, công tắc , hoặc bị sét đánh v.v… dẫn tới hư hại. Đây không phải lỗi kỹ thuật của thiết bị mà là lỗi đến từ việc không đọc kỹ HDSD hoặc không tham vấn trước bộ phận tư vấn kỹ thuật, quý khách thông cảm.
Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, Hanoi365 sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Trả tiền mặt tại địa điểm bán hàng của chúng tôi
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn. Xin chân thành cảm ơn.
Bước 1: Chọn Sản Phẩm Cần Mua
Bước 2: Chọn đúng tiêu chí sản phẩm, màu sắc, chất liệu, chủng loại, dịch vụ phát sinh.... sau đó bấm "Thêm Vào Giỏ Hàng"
Bước 3: Kiểm tra lại các tiêu chí đã chọn. Nếu bạn tiếp tục chọn sản phẩm cần mua thì ấn nút "Tiếp Tục Mua Hàng". Nếu bạn đã lựa chọn xong thì ấn nút "Thanh Toán" hoặc ấn vào "Giỏ Hàng Của Tôi" theo hình ảnh minh họa bên dưới để nhập thông tin thanh toán.
Bước 3.1: Ấn vào nút "Giỏ Hàng Của Tôi" ở trên cùng góc bên phải màn hình máy tính của bạn.
Bước 3.2: Ấn vào nút "Thanh Toán" để tiếp tục đặt hàng online.
Bước 4: Nếu bạn đã có tài khoản xin vui lòng đăng nhập để hoàn tất đặt hàng. Nếu bạn chưa có tài khoản xin vui lòng làm các bước ở bên dưới.
Bước 5: Đăng ký tài khoản có 2 phương thức: Đăng ký qua Facebook hoặc đăng ký qua trang web hoặc bạn có thể thanh toán đơn hàng mà không cần đăng ký tài khoản (Không khuyến cáo sử dụng, vì bạn không thể theo dõi đơn đặt hàng)
Bước 6: Khách hàng thanh toán không cần tài khoản đăng nhập.
- Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới để chúng tôi có thể liên lạc với bạn một cách nhanh nhất
- Email: điền địa chỉ email để chúng tôi gửi thông tin đơn hàng, chốt đơn hàng cho bạn.
- Địa chỉ: Bạn vui lòng cung cấp địa chỉ nhận hàng chi tiết để bên vận chuyển cho bạn nhanh chóng.
- Thành phố, Quốc gia, Tỉnh Thành: Bạn vui lòng điền đúng thông tin.
- Zipcode: điền 6 mã số bất kỳ.
Sau khi điền đầy đủ các thông tin trên bạn vui lòng ấn nút "Tiếp Tục"
Bước 6.1: Thông tin vận chuyển. Sau khi hoàn tất đơn hàng, các bạn kinh doanh sẽ gọi điện thoại tư vấn thông tin về sản phẩm, phương thức vận chuyển... Ở bước này bạn ấn nút "Tiếp Tục"
Bước 6.2: Tùy chọn kênh thanh toán:
- Chuyển Khoản Online
Ở bước này khi khách hàng đã chuyển khoản theo số tài khoản được cung cấp trên trang web. Xin vui lòng gọi vào số 0966.20.27.20 để xác thực thanh toán đơn hàng.
Hoặc để lại số điện thoại, các bạn kinh doanh sẽ gọi điện thoại lại ngay cho bạn.
Sau đó bạn ấn vào nút "Gửi Đơn Hàng Của Tôi" để hoàn tất việc đặt hàng online.
- Thanh toán trực tiếp
Nếu bạn chọn phương thức thanh toán này, xin vui lòng đến địa chỉ sau để thanh toán trực tiếp: Số 22 ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Sau đó bạn ấn vào nút "Gửi đơn hàng của tôi" để hoàn tất việc đặt hàng online.
- Thanh toán theo hình thức ship C.O.D
Nếu bạn chọn thanh toán theo hình thức ship COD. Bạn sẽ nhận được hàng, kiểm tra hàng đảm bảo chất lượng, giống như các tiêu chí bạn lựa chọn trên trang web. Sau đó bạn mới phải thanh toán tiền cho bên Ship hàng.
Sau đó bạn ấn vào nút "Gửi đơn hàng của tôi" để hoàn tất việc đặt hàng online.
Bước 7: Nếu màn hình hiển thị như này là bạn đã đặt hàng thành công. Nếu bạn muốn xem lại đơn hàng xin vui lòng ấn vào nút "Xem Đơn Hàng" . Nếu bạn muốn xem chi tiết hơn thì ấn vào nút "Chi tiết đơn hàng"
Xem đơn hàng hiển thị về trạng thái đơn hàng như là:
- Xác nhận đơn hàng
- Hoàn tất đơn hàng
- Hủy đơn hàng
- Chờ xác nhận đơn hàng
- Chờ gọi điện để xác nhận
- Trả lại hàng
Xem chi tiết đơn hàng sẽ hiển thị các thông tin về địa chỉ nhận hàng, thông tin về đơn hàng, sản phẩm, phương thức vận chuyển cũng như mã vạch đơn hàng.
Bước 8: Sau khi đặt hàng, bạn còn đắn đo muốn hủy đơn hàng, hoặc bạn cảm thấy đặt hàng bị dư thừa hay do click nhầm số lượng bạn muốn mua. Bạn có thể thay đổi đơn hàng khi ấn vào nút "Đặt Lại Đơn Hàng Này"
Bước 8.1:
- Ở màn hình này bạn có thể hủy đơn hàng bằng cách ấn vào nút "Xóa giỏ hàng"
- Ấn vào dấu + - để thêm bớt số lượng đặt hàng
- Tùy chọn: Ở bước này bạn có thể lựa chọn lại các dịch vụ bạn đã đặt từ trước.
- Nếu bạn có mã giảm giá có thể điền luôn tại ô thẻ quà tặng, ấn vào nút áp dụng để được hưởng ưu đãi
Sau khi đã chỉnh sửa đơn hàng xong bạn ấn vào nút "Tính lại" để xem lại tổng đơn hàng có giá trị là bao nhiêu tiền.
Sau khi bạn đã hài lòng với các lựa chọn của mình, xin vui lòng ấn vào nút "Tiến Hành Thanh Toán"
Sau khi ấn vào nút "Tiến Hành Thanh Toán" màn hình sẽ quay trở lại ở Bước 6.1: Thông tin vận chuyển. Bạn tiếp tục làm theo các hướng dẫn từ bước 6.1 đến khi hoàn tất đặt hàng online.
Bước 9: Tiếp tục ở bước 4 Nếu bạn muốn đăng ký tài khoản trên web.
Ở bước này bạn vui lòng điền thông tin email, mật khẩu và ấn nút "Đăng ký" để hoàn tất việc đăng ký tài khoản web. Sau khi đăng ký tài khoản web xong bạn làm theo Bước 6 ở trên.
Bước 10: Tiếp tục ở bước 4. Nếu bạn muốn đăng ký tài khoản Facebook. Ấn vào nút "TK của tôi" theo mũi tên chỉ.
Bước 10.1: Sau khi ấn "TK của tôi" sẽ hiện ra 1 bảng thông tin đăng ký / đăng nhập. Bạn vui lòng ấn vào nút "Login With Facebook" để đăng nhập bằng tài khoản Facebook.
Bước 10.2: Hiển thị thông tin đăng nhập Facebook, nếu trên máy bạn đã đăng nhập Facebook thì có thể bỏ qua bước này. Bạn điền tài khoản Facebook vào đây để hoàn tất đăng ký tài khoản.
Sau khi đăng nhập thành công bạn có thể đặt hàng online, và quay lại bước số 6 để tiếp tục đặt hàng online.
Các đơn hàng từ 18h tối tới 9h sáng hôm sau, Hanoi365 sẽ liên hệ với Quý khách trước 12h trưa cùng ngày.
Phiếu Bảo Hành Tiêu Chuẩn - Không Bảo Hành Tận Nơi
- Chỉ bảo hành thiết bị chính theo tiêu chuẩn nhà sản xuất tại hệ thống Hannoi365 tại các cơ sở
- Bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp, tận tâm, chính xác. Cam kết không gây phiền hà, sách nhiễu, tiêu cực trong khi làm nhiệm vụ xử lý sự cố cho khách hàng.
Phiếu Bảo Hành Vàng - Trực Tiếp Tại Hà Nội
- Bảo hành tận nơi : Được thực hiện trong giờ hành chính, trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được thông báo hư hỏng, cho các lỗi kỹ thuật lắp đặt và lỗi thiết bị chính do nhà sản xuất.
- Lưu ý chỉ bảo hành miễn phí cho các lỗi do kỹ thuật lắp đặt và lỗi sản phẩm theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất công bố. (Ở ngoại thành và ngoại tỉnh + thêm giờ di chuyển).
- Tặng 1 Vocher : Được xử lý miễn phí tất cả các lỗi kể cả do người sử dụng mà kỹ thuật không thể khắc phục từ xa được trong giờ hành chính.
- Phiếu có trị giá 500.000 vnđ, được sử dụng 1 lần trong vòng 12 tháng từ khi phiếu được phát (Không bao gồm phí thay thế linh kiện cho sản phẩm bị hư hỏng nằm ngoài phạm vi bảo hành).
Khoá cửa vân tay 5ASYSTEMS 5A TS7800 Plus SILVER
Khoá cửa vân tay 5ASYSTEMS 5A TS7800 Plus SILVER là dòng khóa cửa điện tử chuyên dụng cho cửa gỗ với 4 chức năng mở khóa cơ bản gồm: vân tay, thẻ từ, mã số và khóa cơ.
Những tính năng nổi bật của sản phẩm Khoá cửa vân tay 5ASYSTEMS 5A TS7800 Plus SILVER
Khoá cửa vân tay 5ASYSTEMS 5A TS7800 Plus SILVER với thiết kế màu đen chủ đạo với điểm nhấn là màu bạc mang lại một vẻ đẹp cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Làm bằng thép cao cấp không gỉ và công nghệ vân tay bán dẫn cực nhạy giúp cho khoá hoạt động bền bỉ và bền vững với thời gian.
Khoá cửa vân tay 5ASYSTEMS 5A TS7800 Plus SILVER 4 chức năng: 300 vân tay, 300 mật mã, 300 thẻ từ, 2 chìa khóa cơ chống sao chép. Cho phép bạn sử dụng mật khẩu có độ dài 8 ký tự. Chức năng mật khẩu ảo giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng vì người khác không thể nhìn ra được mật khẩu của bạn bằng dấu vết lưu lại trên màn hình hay là cố tình nhìn bạn bấm khi mở cửa, và đặc biệt có thể cài đặt thời lượng số lần mở cửa theo thời gian quy định của bạn.Khoá cửa vân tay 5ASYSTEMS 5A TS7800 Plus SILVER đẳng cấp Khoá vân tay cao cấp của 5ASYSTEMS USA. Bất chập mọi địa hình cửa thay bạn giải quyết những vấn đề rắc rối khi cần lắp khóa. Mở cửa chưa bao giờ dễ dàng đến thế: SIÊU NHANH – SIÊU AN TOÀN – SIÊU TIỆN LỢI.
Thông số kỹ thuật sản phẩm Khoá cửa vân tay 5ASYSTEMS 5A TS7800 Plus SILVER
- Vân tay: 300 dấu vân tay
- Mật khẩu: 300 mật khẩu
- Khoá cơ: 2 chìa khoá cơ chống sao chép dưới mọi hình thức
- Thẻ Từ: 300 Thẻ từ
- Đặc biệt, bên cạnh chức năng bảo mật vân tay vượt trội, TS7800 PLUS còn có chức năng theo dõi lịch sử ra vào một cách nhanh chóng và thuận tiện trực tiếp trên smartphone.
Xem thêm: Camera wifi | Camera wifi giá rẻ | Camera quan sát
Video giới thiệu sản phẩm Khoá cửa vân tay 5ASYSTEMS 5A TS7800 Plus SILVER
Tham khảo các kênh thông tin khác :
Youtube:
Khoá cửa vân tay 5ASYSTEMS 5A TS7800 Plus SILVER - Được Phân Phối Tại Hà Nội 365
Siêu Thị Bán Lẻ Thiết Bị An Ninh Hàng Đầu Miền Bắc
Địa chỉ: Số 22 ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
- Hotline: 0966.20.27.20
- Email: hanoi365.info@gmail.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/hanoi365.info/